Cấu kiện bê tông đúc sẵn
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

đã tới khi thiết kế khu đô thị cho người đi dạo rất cần phải quan tâm

Go down

đã tới khi thiết kế khu đô thị cho người đi dạo rất cần phải quan tâm Empty đã tới khi thiết kế khu đô thị cho người đi dạo rất cần phải quan tâm

Bài gửi by tung Wed May 16, 2018 10:16 am

trên những đô thị lớn việc quá tải các phương tiện giao thông đang ngày một tăng lên, số lượng người chết vì tai nạn khi tham gia hạ tầng giao thông bởi vậy mà trở nên nhiều lên. Chính vì vậy đã đến khi việc quy hoạch khu đô thị cho tất cả những người đi bộ rất cần phải tâm điểm để khuyến nghị cư dân khu đô thị đi dạo nhiều hơn nữa.



theo tổ chức y tế nhân loại ước tính mỗi năm của các nước khác xuất hiện tầm 22% trong những 1,25 triệu con người chết do tai nạn hạ tầng giao thông là người đi bộ. Trong đó, công ty yếu lại khi là các người có tuổi đời từ 15 – 29 cũng như hay ra mắt tại nhiều đất nước thu nhập thấp và trung bình.

đã tới khi thiết kế khu đô thị cho người đi dạo rất cần phải quan tâm 164621baoxaydung_image001
tại Copenhagen, xuất hiện đến rộng 35% công dân dùng xe đạp để đi làm việc và đến lớp.
điều này để cho việc thiết kế khu đô thị cho người đi bộ trên toàn thế giới được quan tâm và chú ý. Thành phố Hà Nội Đan Mạch khi là Copenhagen sẽ tiến hành thực hành thực hành một thiết kế đầy tham vọng với cùng 1 quyết tâm thiết kế 26 làn xe mở rộng chỉ giành riêng cho xe đạp như 1 phần của mục đích của thành phố biến thành TP Hà Nội carbon trung tính trong năm 2050.

Copenhagen đã dự án 20-25% Ngân sách chi tiêu mang lại con đường bộ trong hạ tầng cơ sở giành cho xe đạp. Xuất hiện khoảng 35.000 điểm đỗ không khí dành riêng cho xe đạp dọc đi theo đường bộ, tăng sự dễ dàng và giảm nhiều rắc rối của việc đậu xe. Trong những lúc đó, chính sách vứt bỏ bãi đậu xe xe con của thành phố từ 2-3% mỗi năm được thực hiện trong vô số thập kỷ.

trên Hamburg, Đức đã và đang tiến hành triển khai dự án công trình “Quy hoạch Mạng lưới Xanh” nhằm sa thải sự phụ thuộc xe con trong thành phố trong tầm 15 năm tới. Dự án giúp biến hóa đô thị thành một loại đô thị tích hợp mà sau đây các thành phố lớn khác trên thế giới có thể học tập.

“Quy hoạch Mạng lưới Xanh” của Hamburg tiếp tục tạo đến cộng đồng đi dạo cũng như xe đạp nhiều con phố mang tính thẩm mỹ, an ninh và dễ dàng dùng. Đó là mạng lưới kết nối với nhiều khu vực cây cối hiện nay xuất hiện của thành phố cùng với hệ thống con đường chưa chất nhận được các loại xe ô tô vận hành. Thiết kế này tiếp tục được đi lên vào 15-20 năm tới, xuất hiện sự tham gia với nhiều khu vực giống như khu vui chơi công viên, sân chơi, khu vườn cây, nghĩa trang... Mạng lưới này có thể chấp nhận được hiệp hội cũng như khác nước ngoài hoàn toàn có thể di chuyển xung quanh thành phố hoàn toàn bằng xe đạp hoặc đi dạo. Mạng lưới tiếp tục chiếm phần đến 40% diện tích nhiều khu đô thị.

tại các nước Đông Nam Á, sự ùn tắc nhưng vẫn cứ tiếp tục mỗi ngày vào giao thông khu đô thị mặc cho các nỗ lực của rất nhiều nhà thiết kế để biến nhiều thành phố thành một khu vực thân thiện cho tất cả những người đi bộ. Hà Nội của Malaysia là một ví dụ rõ ràng nhất.

“Việc đi dạo không thể cao sang nhưng rõ ràng rằng nó là nhân tố trọng điểm nhằm tạo sự bình đẳng, bền chắc Một trong những thành phố đang được đi lên tiện của địa điểm phía Nam bán cầu”, Joe Chestnut nằm trong học viện chuyên nghành cơ chế hạ tầng giao thông và phát triển Malaysia (ITDP) nhận định và đánh giá.

để giúp đỡ làm cho xong vướng bận rộn này, việc đi lên cơ sở cho tất cả những người đi bộ được gọi là biện pháp, “một mũi thương hiệu trúng hai đích” cho tất cả 2 thông tin. Vì thế, Chestnut và nhóm của anh đã xây dựng ra một bộ công cụ cùng với 11 dụng cụ đo mức độ đi bộ vào khu vực của cư dân. Bộ công cụ thống kê lại con số người đi dạo qua đường, form size của đoạn con đường, số lượng bóng râm và mật độ con đường giành cho ô tô…

tại Việt Nam, trở lại đây các nhà thiết kế đã tiến hành lưu ý đến việc thiết kế đô thị cho những người đi bộ trên các khu đô thị lớn, nhưng vẫn chưa thực sự đem lại hiệu suất cao. Mới mẻ xuất hiện nhiều con phố vòng quanh Hồ Hoàn Kiếm ở TP Hà Nội, con đường Nguyễn Huệ sống Thành Phố Hồ Chí Minh khi là thực hiện được việc dành cho những người đi bộ, nhưng chỉ diễn ra vào 2 ngày nghỉ cuối tuần. Đã tới khi những căn nhà thiết kế nước ta cần chi các biện pháp Gia Công nhất nhằm tạo ra nhiều hơn nữa nhiều hàng phố chỉ giành riêng cho người đi dạo cũng như đi xe đạp nhằm tạo một thị trường sống xanh.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty CP 3D BRICK PAVING Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 1603-G4 Tòa nhà Fiver star garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 018823318966 Email: gachlatviahepro@gmail.com

tung
Admin

Tổng số bài gửi : 53
Join date : 12/05/2018

https://betongthaiha.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết